CHIA SẺ

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG NA THÁI LAN

Giống Na Thái được trồng phổ biến ở các tỉnh Miền Tây, trong vài năm trở lại đây Giống Na Thái được Bà con miền Bắc biết đến và đưa ra ngoài Bắc trồng. Với chất lượng thơm ngon, năng suất cao, tán không quá rộng, khả năng thích nghi cao, chịu rét hạn tốt nên Bà con nhà vườn miền Bắc “Mê” Giống Na Thái.


Ở đâu bán Giống Na Thái Lan

Bà con Miền Bắc muốn Mua Giống Na Thái lúc này không phải dễ mà giá cây giống cao hơn nhiều so với những loại Cây Ăn Trái khác.

Ở đâu bán Giống Cây Na Thái Lan

Giống Na Thái Lan được Trung Tâm Cây Giống Miền Nam nhân giống thành công và được bán cho các hộ dân ở khu vực phía nam. Vì thế mà, Bà con nhà vườn phía Nam sẽ không mấy khó khăn nếu muốn mua Cây Na Giống Thái Lan.

Bà con có thể mua trực tiếp tại các trung tâm cây giống địa phương, các trại giống, vườn ươm tư nhân. Khu vực này được cung cấp một lượng Cây Giống Na Thái dồi dào nên giá thành cây giống cũng rất cạnh tranh.


Ở đâu bán Giống Cây Na Thái Lan

Hơn nữa, Bà con có kinh nghiệm trồng Cây Ăn Trái thường tìm mua giống ở những Vườn ươm,Trại giống uy tín. Bà con đến trực tiếp xem cây giống và con được hướng dẫn các kỹ thuật trồng, chăm sóc cây giống.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều Bà con nhà vườn khắp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ, ĐB Sông Cửu Long, Tây Nguyên…bởi tại đây Bà con luôn được cập nhật những giống cây mới cho năng suất, chất lượng tốt, được hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc miễn phí.

Cây Giống Na Thái mới được đưa ra Miền Bắc

Vài năm trở lại đây, Người tiêu dùng Miền Bắc rất ưa chuộng Giống Na “ Khủng” này. Trái Na Thái thơm ngon, vị ngọt đậm đà, mẫu mã đẹp, ít hạt rất nhiều thịt, trọng lượng trái to từ 0,5-1kg.

Trái Na Thái thích hợp để các thành viên trong gia đình sử dụng và cũng rất thích hợp làm quà biếu. Vì thế, Na Thái thường được bán với mức giá cao.


Cây Giống Na Thái mới được đưa ra Miền Bắc

Bà con Miền Bắc rỉ tai nhau về Giống Na Thái cho năng suất tốt, nên nhiều gia đình đã quyết định đầu tư Cây Na Thái, phá bỏ vườn rau, Vườn Cây Ăn Quả kém năng suất với hi vọng từ 2-3 năm sau Na Thái cho trái.

Từ như cầu thực tế này mà nhiều trung tâm cây giống, trại giống, vườn ươm…ở khu vực phía Bắc đã nhanh chóng tìm mua, tìm cách ghép Cây Na Thái giống để cung cấp cho Bà con. Tuy nhiên, Giống Na Thái ở Miền Bắc do chưa có nhiều đơn vị cung cấp nên giá bán cây giống khá cao từ khoảng 100.000 vnđ/ cây.

Bà con nhà vườn có nhu cầu mua các loại cây giống vui lòng liên hệ với Vườn ươm Gia Nguyễn để biết thêm thông tin chi tiết. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhận cung cấp cây giống trong cả nước